Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phòng khách rực rỡ đón hè

Nên dọn đồ đạc không cần thiết, cất trữ đi cho những mùa khác vì không gian mùa hè cần thoáng đãng thì bạn không cảm thấy ngột ngạt. Màu sắc trong phòng khách cũng cần nhẹ nhàng hơn, nên sử dụng những gam màu dịu, màu nhạt như hồng nhạt, tím nhạt, xanh nhạt, xanh lơ, xanh da trời… Eva.vn chỉ bạn 3 món thủ công đơn giản dễ làm dựa trên nền màu vàng xanh dịu dàng nhé!1. Sơn mặt bàn Nếu có một chiếc bàn gỗ đã cũ, bạn nên tận dụng để biến nó thành chiếc bàn phụ ngoài phòng khách để bày trí lọ hoa hoặc tạp chí.

Phòng khách rực rỡ đón hè

Bạn cần chuẩn bị: bàn gỗ cũ, sơn nền trắng, sơn màu vàng xanh nhẹ, giấy bìa, bao tay, khẩu trang.Các bước làm: - Làm sạch chiếc bàn bằng chổi vệ sinh nhỏ, nếu cần thiết dùng nước rửa sạch bàn rồi để khô. Đặt bàn lên tấm báo hoặc bìa lớn, nếu có vườn thì bạn nên mang ra ngoài vườn để sơn.

Phòng khách rực rỡ đón hè 1

- Đeo bao tay và khẩu trang vào để đảm bảo sức khỏe. Pha sơn và dùng chổi nhỏ quét tất cả các bề mặt của bàn.

Phòng khách rực rỡ đón hè 2

- Sau khi lớp sơn cơ bản đã khô, cắt tấm bìa theo hình hoa văn bạn muốn rồi sơn màu vàng xanh đè lên. Chờ sơn khô rồi lột tấm bìa ra, bạn đã có một diện mạo mới cho chiếc bàn cũ rồi.

Phòng khách rực rỡ đón hè 3

Chiếc bàn ở phòng khách này được dùng làm bàn phụ cho những vị trí khác ngoài sofa chính, trang trí bằng bình hoa hoặc là nơi chứa tạp chí, sách báo.

Phòng khách rực rỡ đón hè 4

Phòng khách rực rỡ đón hè 5

2. Làm cầu hoa lãng mạn trang trí bàn tiếp khách  

Phòng khách rực rỡ đón hè 6

Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn cần chuẩn bị: quả xốp tròn, kim đính hạt ngọc trai hoặc hạt nhựa trắng, giấy màu vàng xanh, màu hồng nhạt, màu tím nhạt…, que xiên, dập ghim hình hoa, bình hoa màu xanh.

Phòng khách rực rỡ đón hè 7

Các bước làm: - Bạn dùng dập ghim hình hoa ấn nhẹ lên các tấm giấy màu tạo nên những bông hoa nhỏ xinh 5 cánh.

Phòng khách rực rỡ đón hè 8

- Dùng kim đính ngọc trai xuyên qua tâm chính giữa của bông hoa rồi cắm vào quả xốp tròn.

Phòng khách rực rỡ đón hè 9

- Lần lượt phủ đều hết bề mặt của quả xốp tròn rồi dùng que xiên cố định quả cầu hoa. Làm thật nhiều quả cầu hoa với những tấm giấy màu khác mà bạn muốn. Chưng diện chúng trên bàn không gian phòng khách trở nên đẹp mắt, đáng yêu và lãng mạn.

Phòng khách rực rỡ đón hè 10

3. Biến lọ thủy tinh thành bình hoa tre màu vàng xanh độc đáo

Phòng khách rực rỡ đón hè 11

Chẳng cần phải mất nhiều tiền cho việc thay đổi bình hoa trên bàn, bạn chỉ cần một vài chiếc cốc thủy tinh dài, thanh nhựa hình cây trúc, băng dính lưới.

Phòng khách rực rỡ đón hè 12

Cách làm: - Bạn xếp các thanh nhựa hình cây trúc xung quanh cốc thủy tinh, cố định bằng dây nịt rồi lấy băng dính lưới vòng tròn miệng và đáy cốc để cố định thanh nhựa. Cốc thủy tinh đã biến thành một lọ cắm hoa độc đáo. Hoàn toàn có thể biến cốc thủy tinh trở về như cũ chỉ cần tháo băng dính và các thanh trúc ra thôi.  

Phòng khách rực rỡ đón hè 13

Phòng khách rực rỡ đón hè 14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét