Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức

1. Sử dụng bảng ghi nhớ Một bảng ghi nhớ cũ đã bị loại bỏ ở văn phòng của bạn trở nên hữu ích cho bạn trữ dây chuyền, vòng tay, nhẫn và các đồ phụ kiện khác. Bạn nên tháo bỏ phần ốp giữa của bảng mà chỉ giữ lại khung và thay vào đó là lót tấm lưới để trữ hoa tai tiện dụng hơn. Tạo các nút gắn vào khung bảng để treo vòng và nhẫn.

 

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 1

 

2. Sử dụng các tay nắm cửa cũ Tay nắm cửa được gắn vào một thanh gỗ tạo nên những móc trữ trang sức mang vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc cho không gian phòng ngủ của bạn. Các tay nắm cửa với nhiều dáng vẻ khác nhau có thể tìm được ở các cửa hàng đồ cũ.

 

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 2

 

3. Sử dụng bồ cào của Trư Bát Giới Lộn ngược bồ cào lại và cố định nó trên tường bằng đinh ghim. Buộc một sợi dây ngang bồ cào để trữ nhẫn và hoa tai, các răng bồ cào bạn có thể treo mọi đồ trang sức bạn muốn. Phong cách này thích hợp cho phòng ngủ của bạn decor theo kiểu đồng quê.

 

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 3

 

4. Sử dụng các tách trà Những chiếc tách trà và đĩa lót nhiều màu sắc mà bị sứt mẻ một chút ở miệng không dùng cho phòng khách nữa nên được tận dụng để sắp xếp và lưu trữ các đồ trang sức. Bạn nên đặt chúng trên bàn hoặc trong ngăn kéo và bỏ đồ trang sức vào. Thích hợp trữ các đồ trang sức nhỏ hạt như nhẫn, hạt vòng, khuyên tai...

 

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 4

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 5

 

5. Sử dụng các khung Dây ruy băng hoặc dây ren được vắt ngang các khung gỗ hình chữ nhật hay hình ô van mới hoặc cũ để treo trang sức lên. Vừa trang trí cho bức tường bớt nhàm chán lại giúp bạn phân loại và giữ gìn trang sức quý báu nữa.

 

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 6

 

Ngoài ra còn vô số ý tưởng trang trí và trữ đồ trang sức độc đáo bạn có thể tham khảo :

 

Cách trang trí nhà từ đồ trang sức 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét