Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng

1. Tận dụng chỗ ngồi cạnh cửa sổ Bạn có thể đặt đóng chiếc ghế ngồi 2 trong 1 này theo mẫu tại các cửa hàng gỗ hoặc mua tại cửa hàng nội thất. Ghế được chia dọc làm 3 ngăn, trên đặt đệm để bé ngồi đọc sách hoặc ngắm cảnh, dưới mặt ghế là các ngăn có các hộp giấy hoặc hộp nhựa đựng đồ chơi được phân loại rõ ràng. Khi bạn và bé chơi xong, dạy bé cất đồ vào hộp. Trong phòng bé nên sử dụng các màu nội thất nổi bật, đậm để giúp bé phân biệt màu sắc được rõ ràng.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng

 

2. Sử dụng các hốc và các ngóc ngách Tận dụng lợi thế của mỗi mét vuông trong phòng bé để tạo ra các giá để đồ với hệ thống kệ nhỏ, các kệ thấp thích hợp để lưu trữ sách vở và đồ chơi nhỏ, kệ phía trên để đồ sưu tầm và trang trí.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 1  

3. Kệ dài dựa tường Chiếc kệ phong cách có khả năng lưu trữ vô cùng nhiều đồ. Các vật dụng nhỏ và đồ chơi nhỏ được đựng trong các giỏ mây. Các ngăn kéo khác trưng bày đồ vật đầy màu sắc, các đồ chơi đắt tiền, sang trọng. Phía trên cùng của kệ trưng bày các đồ lưu niệm, đồ sưu tầm.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 2  

4. Kệ bàn  

Đóng một chiếc kệ bàn như thế này khá tốn kém nhưng về lâu dài nó lại vô cùng tiết kiệm vì có thể dùng tận khi bé lớn hơn. Ngăn kéo kín dùng để lưu trữ các đồ đạc có xu hướng khiến phòng lộn xộn như máy tính để bàn, giấy hay bút. Các kệ khác trữ sách và thú nhồi bông.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 3  

5. Sử dụng các thùng lưu trữ Đây là giải pháp tạm thời, những thùng này có thể di chuyển hoặc gấp vào, chỉ đựng được đồ nhẹ trong phòng chơi hoặc phòng ngủ của con. Các thùng có màu sắc rực rỡ, bắt mắt, được dán nhãn giúp bé bỏ đồ vào chính xác, bạn dọn dẹp được dễ dàng.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 4  

6. Tích hợp  

Giá sách hẹp nằm ở hai bên sườn của giường trữ mọi thứ từ sách tới các đồ trang trí. Giỏ trên kệ thấp lưu trữ các đồ chơi hàng ngày như búp bê, các cuốn sách bìa mềm.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 5  

7. Tủ đứng Một tủ cho tất cả mọi thứ, kệ trong thùng chứa một loạt các đồ chơi và trò chơi, trong khi cánh cửa cho không gian để gắn hình ảnh gia đình, các tác phẩm tự tay bé làm.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 6  

8. Ngăn treo  

Như mọi đồ đạc khác trong nhà, điều quan trọng là đồ đó vừa có chức năng lưu trữ lại vừa mang phong cách khiến nhà đẹp hơn. Các ngăn túi cung cấp không gian lưu trữ cho búp bê, các đồ trang trí và đồ chơi của con gái.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 7  

9. Tận dụng không gian dưới gầm giường Rất bổ ích cho một căn phòng ngủ hơi chật của bé. Bạn đặt mặt hàng này tại các cửa hàng đồ nội thất, nó tích hợp giường, các ngăn trữ đồ ở 3 bên giường, trên tường sử dụng các móc treo.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 8  

10. Sử dụng các rương, hòm Cung cấp cho bé có một không gian để trữ các đồ chơi công chúa, vừa có không gian thay quần áo, khi bé lớn lên, thay đổi để lưu trữ các album ảnh, giấy tờ học, vật lưu niệm.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 9  

11. Các kệ lưu trữ di động Gom các vật dụng nhỏ như ô tô, các bộ khối xếp hình… vào trong các ngăn nhựa trên giá để phòng của trẻ gọn gàng và bớt lộn xộn. Kệ này có thể chứa 12 khay nhựa, dễ dàng di chuyển xung quanh phòng, dễ dàng làm sạch.  

"Bí kíp" cho phòng bé gọn gàng 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét