Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính

Các mẹ có thể mua các mẫu băng dính này ở  các cửa hàng lưu niệm, các gian hàng handmade.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 1

Cùng Nhà đẹp sử dụng băng dính để trang trí thôi!Trang trí các lọ, bình, chậu hoa Đối với các bình, lọ tái chế: trước hết bạn phải rửa sạch lọ, bình, làm sạch nhãn chai (mẹo là trước khi loại bỏ nhãn nên ngâm trong nước nóng, keo dính và giấy nhãn sẽ dễ bóc sạch hơn). Sau đó, bạn dùng sơn phun theo màu phù hợp với phong cách nhà bạn, dùng băng dính quấn xung quanh chai, lọ hoặc dán theo chiều dọc. Khi trang trí xong, bạn lựa chọn các loại hoa cho phù hợp với màu sắc băng dính hoặc màu bình. Bạn đã có một bình hoa thực sự tươi mới rồi.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 2

Đối với các bình hoa đơn sắc: những bình hoa này thường mang vẻ nhàm chán khi sử dụng quá lâu với một màu sắc cũ kĩ hoặc bạn không thích vẻ đẹp trong suốt của thủy tinh nữa thì sử dụng những dải băng dính đầy sắc màu tươi vui này trang trí dọc thân bình.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 3

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 4

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 5

Với các chậu hoa: chậu hoa cũ, muốn chúng mang một vẻ đẹp mới lạ, yêu kiều hơn, bạn cũng nên sử dụng các loại băng dính màu sắc trẻ trung, vui sáng quấn quanh miệng chậu.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 6

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 7

Trang trí các bức tường Băng dính không chỉ được sử dụng làm mới các bình hoa mà còn có thể tạo nên một bức tranh vui nhộn đầy màu sắc trên tường. Băng dính tạo tranh thích hợp cho không gian phòng bé.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 8

Trang trí khung ảnh Khung ảnh đã cũ, sờn, màu xỉn, làm mới nó bằng cách dán băng dính màu lên, bạn sẽ có một khung ảnh sang trọng, lịch lãm.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 9

Sử dụng trong nhà Băng dính nhiều màu có thể làm cho tủ lạnh trở nên sinh động hơn khi cùng dán chúng với các bức ảnh kỉ niệm, không gian này thật ý nghĩa vì mỗi khi sử dụng tủ lạnh, bạn có thể ngắm nhìn chúng mà hoài niệm.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 10

Đôi khi còn sử dụng để dán nhãn hoặc trang trí các hộp đựng đồ văn phòng phẩm, phục vụ cho góc làm việc của bạn chuyên nghiệp hơn.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 11

Nhiều bé còn sử dụng băng dính tạo thành tấm thiệp xinh xắn, tươi vui đầy ý nghĩa tặng ba mẹ nữa.

 

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 12

Có mẹ sáng tạo hơn sử dụng băng dính làm mới khăn phủ bàn. Bạn cần băng dính nhiều màu sắc khác nhau với các gam màu nổi bật để khăn phủ bàn trở nên sinh động, xinh xắn và đáng yêu hơn. Bạn cắt băng dính thành những đoạn nhỏ rồi dán viền xung quanh mép, xen kẽ các màu khác nhau. Bàn tiệc hay bàn ăn thực sự trở nên rực rỡ và tươi vui với kiểu làm này.  

Độc đáo làm mới nhà từ... băng dính 13

0 nhận xét:

Đăng nhận xét