Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp

1. Treo bản đồ cũ lên tường và dán bên cạnh bản đồ ảnh về những nơi bạn đã đi qua. Bạn cũng có thể dùng mũi tên hay buộc chỉ để nối từ ảnh vào điểm đến trên bản đồ. Bằng cách này, bạn luôn nhớ về những nơi mình đã đến và biết được nơi nào còn đang chờ trên danh sách địa danh du lịch thế giới.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp  

2. Khi đến một điểm du lịch mới, hãy mua một bưu thiếp và gửi thư về chính địa chỉ nhà mình. Bằng cách này, bạn lưu giữ được một kỷ niệm khó quên về nơi đến với đầy đủ con tem và dấu địa phương. Ở Vatican, có cả một hòm thư chuyên gửi bưu thiếp của du khách bởi con tem và dấu của đất nước nhỏ nhất thế giới này là độc nhất vô nhị. Khi về nhà, bạn hoàn toàn có thể đóng khung và treo bộ sưu tập bưu thiếp trứ danh này lên tường.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 1  

3. Đơn giản hơn, bạn có thể rửa hay treo những bức ảnh polaroid lên dây như dây phơi hoặc lên khung ảnh để trang trí bức tường nhà thêm sinh động.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 2  

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 3

4. Rửa những bức ảnh Instagram thành từng cuốn sổ nhỏ để xem và nhớ lại những kỷ niệm về chuyến đi sẽ hay hơn nhiều so với xem trên máy tính hay điện thoại.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 4  

5. Tận dụng những hộp gỗ chia ngăn như thế này để làm "hộp kỷ niệm". Bạn có thể để vào mỗi ô một bức ảnh hay một món quà lưu niệm về những nơi đã đi qua.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 5  

6. Rửa ảnh kích cỡ nhỏ và dán lên trên những tấm bìa/gỗ cứng. Cắt miếng bìa, gỗ đó ra, sơn trắng toàn bộ (dùng sơn hoặc bút xóa) rồi gắn nam châm phía sau là bạn có những bức ảnh để gắn giấy nhớ trên tủ lạnh.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 6  

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 7

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 8

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 9

7. Dùng phần mềm ghép nhiều tấm ảnh với nhau và in ra để làm giấy gói quà. Bằng cách này, bạn có thể gợi cho những người bạn đồng hành của mình về chuyến đi thú vị.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 10  

10. Nếu có nhiều thời gian và kỳ công hơn nữa, hãy in toàn bộ ảnh lên trang giấy khổ lớn làm giấy dán tường ấn tượng như thế này.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 11  

11. Dùng bản đồ để làm nền cho bức ảnh du lịch gắn trong khung là cách lý tưởng để tạo cho góc bàn làm việc của bạn một không khí rất du lịch.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 12

12. Mỗi bức ảnh Polaroid hay Instagram in ra có thể sử dụng làm một tờ lịch. Khi bóc tờ lịch thú vị này, bạn càng thêm hào hứng với những ngày vui sắp tới.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 13

13. Mỗi khi đến điểm du lịch mới, hãy lưu những kỷ niệm về chuyến đi vào một chiếc lọ nhỏ thế này. Vật lưu niệm có thể chỉ là chút cát biển, con sao biển hay viên sỏi bạn nhặt được trên lối đi.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 14  

14. Tự chế một chiếc chụp đèn ngủ từ những bức ảnh du lịch cũng là ý tưởng không tồi. Chiếc đèn đặt kế bên giường với ánh sáng ấm áp sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ đẹp và mơ về những kỳ nghỉ nắng ấm.

Những ý tưởng trang trí nhà độc và đẹp 15

 

Khánh Ngọc (Lược dịch)  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét